Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Làm hồng nhũ hoa có tốt không, có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Tôi năm nay 24 tuổi, đôi nhũ hoa của tôi bị thâm đen, xỉn màu trông không đẹp lắm. Tôi muốn làm cho nhũ hoa của mình có màu hồng nhưng còn băn khoăn không biết làm hồng nhũ hoa có tốt không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Hải Ly – Phủ lý – Hà Nam).

nguc-lep-2

Trả lời:

Bạn Hải Ly thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp vùng kín của TMV Đông Á chúng tôi. Về thắc mắc của bạn “Làm hồng nhũ hoa có hại không? ” chúng tôi xin được gửi đáp như sau:

 

Các cách làm hồng nhũ hoa?

Việc nhũ hoa bị thâm và xỉn màu là nỗi niềm khó nói của không ít chị em. Điều làm cho chị em giảm đi vẻ tự tin, hấp dẫn của mình trước ông xã.

Để cải thiện tình trạng nhũ hoa bị thâm nhiều chị em tìm cách làm cho nhũ hoa hồng lên với nhiều cách thức khác nhau như: massage, bôi kem, đắp tinh chất, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Làm hồng nhũ hoa có hại không?

Với câu hỏi “Làm hồng nhũ hoa có hại không?” tôi xin khẳng định với bạn rằng: làm hồng nhũ hoa hoàn toàn không có hại, bởi tất cả các biện pháp đều chỉ tác động vào phần da bên ngoài để thay đổi sắc tố của nhũ hoa.

Trong tất cả các cách làm hồng nhũ hoa đã kể trên thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao là được ưa chuộng hơn cả bởi nó mang lại hiệu quả tốt nhất, nhanh nhất, lâu dài nhất, đồng thời rất an toàn cho làn da và sức khỏe.

Đặc biệt: Công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light hiện đang là công nghệ được hầu hết các bác sĩ và chuyên gia tin dùng.

Vì vậy nếu muốn làm hồng nhũ hoa một cách an toàn nhất bạn có thể yên tâm khi lựa chọn biện pháp này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối bạn nên lựa chọn địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín, chất lượng để tránh gặp phải rủi ro không đáng có >>> Địa chỉ làm hồng nhũ hoa ở đâu đẹp?

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc làm hồng nhũ hoa có hại không? Nếu còn thắc mắc gì xin vui lòng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/nang-nguc-bao-nhieu-tien-thi-vong-1-vun-cao-tron-tria-dep-tu-nhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét